รับสร้างและติดตั้ง TRUCK DUMPER แท่นยกรถบรรทุกระบบไฮดรอลิค (Truck tippler)

TRUCK DUMPER แท่นยกรถบรรทุก ระบบไฮดรอลิค (Truck tippler) ตัวช่วยลดระยะการขนถ่ายสินค้า ปลอดภัยและรวดเร็ว

ตะโกรายไฮดรอลิค เรามีความเชี่ยวชาญในการรับออกแบบ สร้าง ติดตั้ง และซ่อมแซม TRUCK DUMPER ชุดแท่นยกรถบรรทุกระบบไฮดรอลิค (Truck tippler) ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานในหลาย ๆ โรงงาน โดยเฉพาะในการยกรถบรรทุกที่มีวัสดุที่หนักและมีน้ำหนักสูง เช่น ดัมพ์ยกรถบรรทุกมันสำปะหลัง ดัมพ์ยกรถบรรทุกอ้อย ดัมพ์ยกรถบรรทุกข้าวโพด ดัมพ์ยกรถบรรทุกเศษเหล็ก และดัมพ์ยกรถบรรทุกขยะ

เรามีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมเครื่องกล มีใบประกอบวิชาชีพวิศวกรถูกต้องตามกฎหมาย สามารถคำนวณแรง ออกแบบและเซ็นรับรองแบบได้ สามารถสร้างได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น TRUCK DUMPER แท่นยกรถบรรทุก (tipping platform) ที่วางบนพื้นราบ วางบนตอม่อ ทั้งแบบอยู่กับที่และแบบเคลื่อนที่ได้ (Mobile unloading platform) เพื่อลดระยะเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพในการขนถ่ายสินค้าและวัสดุในโรงแป้ง โรงน้ำตาล โรงสี โรงงานกำจัดขยะ โรงงานรีไซเคิลขยะ หรือในโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความต้องการใช้งานแท่นยกไฮดรอลิค

การใช้แท่นยกไฮดรอลิค TRUCK DUMPER แท่นยกรถบรรทุก ช่วยให้โรงงานและอุตสาหกรรมต่างๆ มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ช่วยลดค่าใช้จ่าย และปลอดภัยมากขึ้นในกระบวนการโหลดและขนถ่ายสินค้า

ผลิตโดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ มีรับประกัน และบริการตรวจเช็ก ซ่อมบำรุง แท่นยกไฮดรอลิค TRUCK DUMPER แท่นยกรถบรรทุก ตามอายุการใช้งาน

สนใจ TRUCK DUMPER แท่นยกรถบรรทุก ติดต่อ

 

 

ออกแบบ สร้าง ติดตั้ง ซ่อมแซม ชุดแท่นยกรถบรรทุกระบบไฮดรอลิค ตามความต้องการใช้งานของลูกค้า


ขนาด 15-20 ตัน

เหมาะสำหรับ รถขนาดเล็ก-ขนาดกลาง รถกระบะ รถอีแต๋น รถ4ล้อกลาง รถแทรคเตอร์ลากสาลี่ รถ 6 ล้อเล็ก สำหรับลานมัน ลานข้าวขนาดเล็ก-กลาง

ขนาด 30 ตัน 

เหมาะสำหรับ รถขนาดดกลางขึ้นไป รถ 6 ล้อ รถ 6 ล้อยาว

ขนาด 40 ตัน

เหมาะสำหรับรถ 10 ล้อ รถบรรทุก

ขนาด 60 80 100 ตัน

สำหรับโรงงานขนาดใหญ่ที่ต้องการยกรถบรรทุกที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักเยอะ

เครื่องจักรที่เกี่ยวข้อง